Câu hỏi
Cập nhật vào
6 Thg 9 2020

  • Tiếng Việt
  • Tiếng Nhật
  • Tiếng Anh (Mỹ)
  • Tiếng Pháp (Canada)
Câu hỏi về Tiếng Nhật

「お触りをきめた」はどういう意味ですか。
「触った」という意味ですか。
本文は下記です。
「 横で大智がすっとぼける。おいマジか、純粋魔神。そんな下衆な知識には欠片も触れてこなかったのか。まぁ女子と目が合うだけで赤面するような奴だもんな。温室育ちだもんな。仕方ないよな。
 ……待てよ。だとしたら、俺が大智に過剰なお触りをきめたところで、こいつはただのスキンシップやらイタズラやらとしか思わないってことか。」

Câu trả lời
Đọc thêm bình luận

  • Tiếng Nhật

  • Tiếng Nhật

  • Tiếng Việt
[Tin tức] Này bạn! Người học ngoại ngữ!

Chia sẻ câu hỏi này
「お触りをきめた」はどういう意味ですか。
「触った」という意味ですか。
本文は下記です。
「 横で大智がすっとぼける。おいマジか、純粋魔神。そんな下衆な知識には欠片も触れてこなかったのか。まぁ女子と目が合うだけで赤面するような奴だもんな。温室育ちだもんな。仕方ないよな。
 ……待てよ。だとしたら、俺が大智に過剰なお触りをきめたところで、こいつはただのスキンシップやらイタズラやらとしか思わないってことか。」
Các câu hỏi giống nhau
Các câu hỏi được gợi ý
Câu hỏi mới nhất (HOT)
Những câu hỏi mới nhất
Câu hỏi trước đó/Câu hỏi tiếp theo

Đặt câu hỏi cho người bản ngữ miễn phí